วันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2553

ข่มขืนไตรภาค 2

"มีคนมาเยี่ยมมึง"ผู้คุมคุกบอกผมผมเดินออกไปหลังจากโดนขังเดี่ยวมากนาน จนจำเดือนปีไม่ได้พอเดินออกไปผมเห็น ผู้ชายน่าตาราว40คนหนึ่ง"หวัดดีแกอยากแก้แค้นไหม ฉันช่วยได้".............................เหียพาผมมาในป่า"เห็นบ้านนั้นไหม"เหียชี้ไปบนบ้านตากอากาศบนเขาหลังหนึ่ง"ไอ้ต้นจะพาครอบครัวมาที่นี่ฉลองลูกสาวคนโตรับปริญญา""มันลูก5คนเป็นผู้หญิงหมด"เหียยิ้มและพูดต่อว่า"ผู้หญิงเพศที่อ่อนแอ สมควรตกอยู่ใต้ควยผู้ชาย""เหียมีลูกน้อง 50คนไว้รุมโทรมพวกแม่ง""เหียทำเพื่อ อะไรครับ คือเหียช่วยผมทำไม""เมียมึงที่ตายไปเป็นน้องสาวเหียเอง""แต่เหียคงไม่เย็ดหรอก คือเหีย ......นกเขาไม่ขันนะมันเป็นอุบัติเหตุแต่เหียอยากแก้แคันเลยเรียกมึงมา""แต่เหียรักษาอีกซัก3ปีก็คงหายเหียพึ่งเป็นไม่นานเอง แต่รอ3ปีก็ไม่ได้ตอนนี้มีโอกาศแล้วมันมารวมตัวกัน".............................ผมกับลูกน้อง50คนบุกเข้าบ้านคนแรกที่เจอคือไอ้ต้นลูกน้องผมจับมันมัดไว้"คุณคะอาหารนี่จะพอสำหรับ ...."ลูกน้องผมเข้าล็อกเมียมันทันที
พอลูกน้องจับมันมัดไว้ผมเดินไปที่เมียมัน"ถอดให้ หมดไม่งั้นผัวมึงตาย"ผมขุ่สาววัย43ที่ขาว สวยดูราวกับ30ต้นๆกลัวจนร้องให้ค่อยถอดเสื้อสูทออกต่อด้วยเสื้อเชิดเธอเอื้อมมือไปแกะยกทรง นมเธอก็เด้งออกมามันใหญ่มาก ผมเอามือรูดซิบกระโปรงแล้วดึงออกเหลือแต่ กกน สีเนื้อ ผมบรรจงดึงออกช้าๆ จนเธอล้อนจอน"คุณนายครับผมขออนุญาติ.............เย็ดนะโว้ย"ผมพูดผมเย็ดเมียมันต่อหน้ามันแต่ไม่ไรได้ยินเสียงเหมือนคนมาผมเลยรีบจับเธอมัดไว้
ทุกคนตกใจร้องกันลั่นเมื่อเห็น บิดา มารดากำลังถูกมัดอยู่ ทันใดนั้นลูกน้องผมก็กระโจนเข้าไปล็อกจากด้าหลังทุกคนเอาไว้"อะไรกันนี่ ว้าย ปล่อย" "ช่วยด้วย" "ปล่อยนะไอ้บ้า ปล่อย" คือเสียงวีดว้ายที่ผมได้ยิน"อีดอกมึงเงียบหน่อย มึงต้องเป็นกระหรี่ให้กู"ผมพูกเสร็จก็ยิงปืนไปที่เท้าไอ้ต้นนักหนึ่งทุกคนเงียบแต่เป็น น้องคนเล็กสุดที่เริ่มร้องให้ ออกมา''พวกมึงถอดเสื้อผ้ามันให้หมด ทีละคน"ผมสั่งเสียงดังคนแรกคือคนรองสาวสวยระดับดาวมหาลัย(คนโตคือคนที่รับปริญญายังไม่มา)มาในชุดเสื้อยืดกางเกงยีน โดนถอดเสี้อออก พร้อมกับดึงกางเกง ลง คนอื่นก็โดนถอดเช่นตอนนี้สาวสวย4พี่น้องกำลังล้อนจ้อนต่อหน้าผม ผมลงมือเย็ดที่ละคนต่อหน้าพ่อแม่มันพอเย็ดเสร็จ ก็ บอกว่า"นี่พวกมึงทำอะไรให้กูดุหน่อย"ผมบังคับให้4พี่น้องเดินท่าหมาฉี่ ท่านี่ก็คือเดิน4ขาเหมือนหมาแต่ต้องยกขาข้างหนึ่งขึ้นมาเป็นภาพที่อนาถมากสาวสวยมีฐานะทางการเงิน และการศึกษากำลัง เดินท่าหมาฉี่โดยเฉพาะ ตอนที่ยกขาขึ้นโชว์รูหีของแม่ง แม่งต้องยกทั้งนำตา กลัวจนฉี่แตกออกมากลายเป็นหมาฉี่จริง
มีท่อน้ำที่ผมเตรียมไว้อันหนึ่งเป็นท่อกว้างประมาณกระดานหมากรุกแต่ลึกมาก{คิดดูความทรมานของคนที่ต้องตกลงไป }
ผมมองไปที่ตัวแม่มัน"มึงมานี่อีแรด นมโต"ผมสั่งมันผมจับหัวมันลงไปในท่อโพล่มาแต่ท่อนล่างเสียงร้องขอชีวิตของมันสะท้อนในท่อเป็นเสียงกังวาลไปทั่วผมขอควยยัดเขาไปในรูหีเยอเข้าเยอออกอย่างสะใจผมหันไปที่ลูกๆมัน"ถ้ามึงไม่อยากให้แม่มึงตาย มึงต้องทำให้นำกามลูกน้องกูไหล""ภายใน60วิ อีหีบานทั้งหลาย"ลูกน้องผมนอนหงายบนพื้นภาพที่ผมเห็นก็คือ พี่คนที่2สาวสวยระดับดาวมหาลัยรีบนำหีตัวเองยัดหีเข้าไปในควยลูกน้องผม"อย่าทำแม่ฉันนะ"เธอหันมาพูดเสียงสั่น นำตาหลอเบ้า พร้อมกับกระแทกหีลงไปดัง พั่บ!พั่บ!ด้วยความทีกลัวแม่ตายเธอรีบโยกสะโพกไปมาหีเสียบเข้าออกอย่างรวดเร็ด นำตาไหงเป็นทางผมมองดูก้นของแม่งอยู่นานทนไม่ไหวเอาจู๋เข้าอัดตูด ใช่เธอเจ็บ ! แต่เธอไม่อาจหยุดได้ต้องฝืนใจโยกตูดไปมา ผมเอามืออ้อมไปจับนมอย่างเมามัน"60วิ นะโว้ย"ผมขู่มันทั้งๆที่ผมไม่ได้จับเวลา ควยผมอยู่ในร่องตูดมันตอนนี้ตูดมันกระชับมากนอกนั้น ตูดมันยังโยกไยมา มาอย่างเมามัน ผมแร่งมือบิดหังนมมัน จนร้องไห้ ผมยิ่งสะใจในที่สุดเธอก็สามารถทำให้นำลูกน้องผมไหลได้ พอไหลเธอพยายามเอาหีออกไม่ให้หลั่งใน"เอาหีเหม็นๆของมึงไปดูดสับนำกามให้หมด อีแรดหีบาน ไม่งั้นแม่มึงตาย"เธอรีบเอาหีเข้าไปลูกน้องผมจับเธอนอนหงายแล้วพล่อยนำกามเข้าไปเธอสั่นเล็กน้อยแต่ต้องฝืนไว้ผมมองไปที่คนรอง สาวขาวหมวย ตาตี่ใส่แว่นตา ท่าท่างเด็กเรียนกำลังอยู่ในท่าหมา โดนอัดตูด1คนและกำลังอมควยอีกคนอยู่"ต้องให้นำแตก2คนนะโว้ย อีกระหรี่"ผมสะใจพลางมองไปที่ไอ้คนแรกผมเอาตีนกระทืบน่าระดับดาวมหาลัยของมันให้มันอมนิ้วเท้าผมแล้วพูดว่า"พวกมึงเอาไปเย็ดต่อได้ เอาให้แม่งจำไปจนตายเลย"พูกเสร็จผมบอกให้ไอ้คนที่โดนคนรองอมอยู่ออกไปแล้วผมสวมรอยแทนแว่นตาของอีนี่เสียดสีกับขนหมอยกู แว่นตาที่เป็นฝ้าเพราะนำตาที่ให้ไม่หยุด ลูกน้องผมกระแทกตูดแม่ง คาดว่าอัดตูดจนมิด ส่งผลให้ดันปากมันอมควยผมจนมิด"สะใจโว้ย"เธอเจ็บปวดมากร้องอะไรอู้อี๊ๆในควยผมก็ไม่รู้ผมจับหัวมันดันเข้าอีก 'ลิ้น ใช้ลิ้นซิอี่โง่"ผมด่ามันมันรีบเอาลิ้นตลัดเลียควยผมอย่างเมามัน น่าตามันตอนนี่คงเจ็บปวดกับการโดนเข้าข้างหลังอยู่ผมจับมันนอนหงายแล้วยัดควยเข้าไปในหีของมัน"นมเล็กเหี้ยเลยมึง " ผมพูดพลางเย็ดมัน มันนอนนิ่งเหมือนท่อนไม้ให้ผมเย็ด"ตอบโต้ หน่อยเพื่อแม่มึงไง"ผมพูดเสร็จ มันรีบกอดผมดันหีเข้าออก ผมทนไม่ไหวปล่อยนำเข้าแต่ก็อั้นเอาไว้ ถอนควยออกมา"สายตาไม่ดีเหรอมึงลุกน้องกูมียาดี"ลุกน้องเดินเข้ามาที่คนรองที่นอนอ้าขาอยู่ ถอดแว่นมันออก แหกลูกตามันแล้วชักว่าวปล่อยนำเขาไป "อย่าาา..า อย่าา..แสบ ฉัน แสบ ฉันกลัวแล้วววว.."เธอร้องอย่างเจ็บปวดผมหันไปที่คนที่3 เด็กม.ปลาย น่าตาน่ารัก ผมยาวขาวตัวสูง สูงกว่าพี่มันอีก เรียกว่าหุ่นนางแบบก็ว่าได้ ตอนนี้นอนตาค้างอยู่"มันเสร็จแล้วครับ"ลูกน้องผมพูดไปหอบไป ผมเดินเข้าไปใกล้แม่งสวยจริงๆว่ะผมจับมันนอนตะแคงผมกอดเธอเอาไว้จากด้านหลังเอาอ้อมไปจับนม นมใหญ่จริงๆผมบิบคลำานมมันอย่าเมามัน "กูชอบเห็นคนสวยถูกทรมานว่ะ"ผมเรียกลูกน้องมาก4คน ผมนอนหงายลงอีเหี้ยนี่โดนบังคับนอนบนตัวกู เอาหีเสียบเข้าควยกูคนที่2มาข้างหลังอัดตูดมัน ปากมันโดนบังคับให้อมควย มือ2ข้างโดนบังคับในชักว่าวเด็กมัฐยม การศึกษาและฐานะดีขณะไม่ต่างอะไรกัยกระหรี่ราคาถูก"ได้โปรดเถอะ โอ้ย! ปะ เปล่าฉันโอ้ว! ไม่ หือ อุบ"เสียงร้องหมดลงเมื่อปากของมันต้องอมควยนำตามันหยดใส่หน้าผม ผมมองขึ้นไปเห็นหน้าแม่งชัด เห็นหน้าสวยๆของแม่งกำลังอมควยอยูาเห็นคนสวยโดนทรมานนี่สะใจจริงๆ "หือ หือ ๆๆๆ"เธอร้องอย่างทรมานซักพักคนที่เอาตูดปล่อยนำออกมาเลอะเต็มตูด คนที่โดนอมก็ปล่อยบ้าง"ห้ามหยดใส่หน้ากูนะโว้ย "ผมที่อยู่ข้างล่างตะโกนบอกอีนี่รีบอมควยลูกน้องกูมิด อมไปด้วยความกลัวหยดจึงต้องกินนำกามเข้าไปด้วยเสียงปากแม่งดูดดัง "แจ็บๆ"สะใจเหี้ยๆ"เห้ยหยดใส่กูนี่ อีดอก"ผมใส่ความแม่งเล่นๆ พลักตัวแม่งออกไปจับมันมัดกับเก้าอี้ 'จะทำอะไรฉัน หือ หือ จะทำอะไร"ตอนนี้ท่าโดนมัดก็คือ มันนั้งบนเก้าอี้ แขนไขว้หลังมัดไว้ แหกขาแล้วมัดขามันไว้ข้างหลังผมหยิบไม้สนุกเกอร์ขึ้นมา แยงเข้าไปในรูหีมันเข้าไปทีละน้อย ละน้ อย ละน้อย"อย่าขอร้อง ขอร้องละอย่า อย่า อย่า!!!!!!!!!"เธอร้องลั่นบ้าน ผมคิดว่าผมแยงลึกไปแล้วผมเอาไม้ฝาดตัวอีเหี้ยนี่เล่นอย่างสะใจ พั้วะ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"อย่า ขอร้องละได้โปรดโอ้ยๆๆๆๆๆๆหือโอ้ยๆๆ""หุบปาก!!"ผมพูดกับลากตัวมันมาที่ห้องนำ'จะทำอะไรอย่านะหือหือ" ผมให้มันนั้งบนอ่างล้างหน้าจับก็อกนำยัดหีมัน"เอามือยัดกระจกไว้"ผมสั่งมันตอนนี้มันอยู่ในท่านั้งคร่อมอ่างล้างหน้า หีเสียบก็อกอยู่ มือ2ข้างยันกระจกไว้ผมเปิดน้ำเย็น"เย็นไหมจ๊ะ"ผมยิ้มให้มันพร้องกับปิดก็อกแล้วเปิดนำร้อนทันที"อ้าก โอ้ อ้า าาา โอ้ย"เธอร้องมันเป็นคน "ห้ามดิ้นไอ้เหี้ย"ผมขู่มันผมสั่งลูกน้องเฝ้าไว้ให้มันอยู่ท่านั้นตลอดแล้วหันมามองน้องเล็กของบ้านสาวน้อย วัย ม1 หน้าดีดีขาวนมโต "เหลือเวลาไม่มากแล้วนะจ๊ะหนู""หนูต้องทำให้น้ำอาไหลภายใน1นาทีเริ่ม!"หนูน้อยไร้เดียงสาไม่รู้ทำยังไงดีเรียบเอาตูดมากระแทกควยผมที่นอนหงายอยู่เธอรีบเอาตูดไถไปมาผมมองตูดเออย่างมาความสุข"ใช้ ปากสิ่เร็ว"พี่สาวคนโตตะโกนขึ้นมาด้วยความห่วงชีวิตแม่ตัวเองหนูน้องรีบพลิกตัวปากอมควยผมอย่างรวดเร็ว รูดเข้ารูดออกอย่างรวดเร็วผมเสียวมาก จับเธอขึ้นมาเป็นท่า69โดยเธออยู่บน ขณะที่ปากเธอกำลังอมอยู่ผมเอาลิ้นเลียหีแม่ง พร้องมือจับนม แต่ดูมันไม่มีอารมร่วม ตาโต เหงื่อพลั่ก นำตาคลอ ตั้งน่าตั้งตารูดปากไปมากับควยผม เห็นแล้วสะใจจริง"20 19 18 17 16 15 14....""เร็วเข้าเร็วเข้าให้นำไหลให้ได้"พี่ของเธอตะโกนลั่นเสียงสั่น"เร็วลูก เร็วลูก"แม่เธอร้องบอกด้วยนำตา คิดดูเธอกำลังสั่งให้ลูกน้อยของเธออมควยผู้ชาย"3 2 1 0"ใช่มันหมดเวลาแล้วนำผมยังไม่ไหลแต่ผมไม่พุดอะไรเพราะกำลังมันเธอก็รู้ว่าเวลาหมดแต่คงหวัดความเมตตายังอมควยผมรุดไปมาอยู่ในที่สุดนำผมไหล"กินให้หมดอีดอก"ผมสั่งอีหนู่นี่หน้าตาตื่นกลัวรีบดูดควยพลางรูดไปมา ผมสะใจมากเสียวจริงเลยกัดหีแม่งที่อยุ่ตรงหน้าผมใช่เธอเจ็บ เจ็บ มาเธอหลับตาปี๋ข่มความเจ็บเอาไว้ ตั้งน่าตั้งตาดูนำผมจนเกลี้ยงผมลุกขึ้มมองหน้า เธอที่ปากเลอะด้วยนำผม"ความจริงหมดเวลาแล้วนะ แต่กุสงสารว่ะ มึงต้องทำอะไรอีกอย่าง"ผมขู่พวกกระหรี่นมโตนี่ผมสั่งให้เอาอีที่อยุ่ในห้องนำออกมา แม่งร้องไห้เดินขาโก่งออกมา หีแดงเพราะถูกนำร้อน"พวกมึงต้องช่วยตัวเองให้กูดูให้กูเสียวไม่งั้น แม่มึงตาย!!~"พี่น้องทั้ง4กุลีกุจร เอานิ้วแยงรูหีกันใหญ่ พี่คนโตนั้งลงกับพื้นเอามือแยงรูหีเดินไปหาไอ้คนที่3คนนี่มันสวยจริงผมชอบทรมานมัน"ข้อร้องละปล่อยฉันเถอะ"มันวิงวอนพร้อมกับแยงหีไปผมจับมันหันหลังให้มันนั้งท่าหมาแล้วยกขามันขึ้นต่อด้วยเสียบควยเข้าไปในรูตูดมันให้มันเอาแขนยันพื้นไว้"เดินไป ไอ้ควายไถนา"ผมสั่งให้มันเดินไปหยุดที่พ่อมันสั่งลูกน้องให้ถอดกางเกงพ่อมันออกจับพ่อมันนอนลงให้มันอมควยพ่อมันเอง โดยมีผมอัดตูดข้างบนหน้าตาเด็กมัฐยมสุดสวยตอนนี้กำลังอมควยพ่อตัวเองสะใจเหี้ย""ทำไม่ถูกใจวะ"ผมบอกพลางเดินไปหาแม่มันผมนอนหงายลงแล้วพูดว่า"ทำให้กูพอใจไม่ยั้งมือตาย"ผมขู่เสียงโหดผู้หญิงวัยเกือบ43ขาว สวย มีน่ามีตาในสังคม ขณะอยุ่ในร่างเปลือยล้อนจ้อนกำลังคร่อมตัวผมเอาหีแยงเข้าออก ตาโตตื่นกลัว ผมเอื้มมือไปจับนม โอ้มันใหญ่จริงๆว่ะ"ไม่มันเลย"ผมพูกทั้งๆทั่มันมากๆ เธอด้วยความกลัวตาย โน้มตัวกอดผมแล้วส่ายตูดขึ้นลงรูดจุ๋ผมอย่างบ้าคลั่ง"ปล่อยฉันไปนะเงินทองฉันให้เธอได้หมดนะ"เธอพูดเสียงหอบพร้องกับเร่งความถี่'มึงรู้อะไรไหม"ผมพูดแล้วพักหายใจเพราะเสียวมาก"ยังไงกูก็ฆ่ามึง""ไม่ ไม่ อย่า นี่ๆ แนให้เธอทำอะไรฉันก็ได้นะนะ อย่าฆ่าฉัน"เธอพูดความกลัวพร้อมกับเอานมมาถูน่าผมพั่บๆเสียงจู๋ผมเข้าออกในรูหีมันในที่สุดผมก็นำแตก{อีกครั้ง}ผมลุกขึ้นเธอก็รีบเอาปากอมควยผมทันที"คิดว่าทำอย่างนี้แล้วจะรอดเหรอ"ผมพูดแล้วจะมันกดลงท่อแต่จับขามันไว้ มืออีกข้างหยิบเนยสดยัดรูหีแม่ง......แล้วปล่อยลงไป " อย่า อย่าได้โปรด"เสียงก้องในท่อผมจับหนู10ตัวโยนลงไปแล้วปิดฝาท่อ"แม่ แม่ แม่!!อย่า!"เสียงลูกรู้องลั่น นำตาไหลที่ต้องเห็มแม่ตัวเองต้องทรมานอยุ่ในที่แคบโดยมีหนูคอยแทะรูหีอยู่"แกตายซะ!"ลูกคนเล็กวิ่งมาหาผม แต่ลุกน้องผมล็อกเอาไว้ "แม่มึงซิตายไอ้โง่"ควำโต็ะกินข้าวลงแล้วจับมันขึงพืด "ไอ้เลว ไอ้เวร ไอ้"เสียงด่าจบลงเมื่อผมเอาไม้ฝาดมันผมเอาตัวขึ้นคร่อมแล้วลงมือเย็ดมัน เย็ดเด็กนี่ก็มันดีว่ะ"แม่ พ่อช่วยหนูด้วย"ผมเย็ดมันไปเรื่อย ผมคิดว่าต้องทรมานมันสักหน่อยแล้วผมสั่งลูกน้องเอาควยปลอมชนิดสั่นได้มาเสียบหีมันจับมันมัดห้อยหัวกับพัดลม.....แล้วเปิดพัดลม ร่างเด็กน้อย ม ต้น ถูกหมุนไปมาโดยมีควยปลอมเสียบอยู่สะใจจริงๆผมเดินไปที่พี่น้องอีก3คน"มาเล่นเกมส์กันพวกมึงต้องแย่งกันอมควยกูใครอมได้ รอด" ผมหันไปหาไอ้ต้น"รอดจากความตาย""เริ่ม!!" พี่น้องทั้ง3แย่งกันอมควยผม ตอนแรกไอ้คนที่อยุ่มัฐยมอมได้ก็ถูกพี่สาวดึงหัวออกแล้วแทนพี่น้องทั้ง3คลุกคลิกอยู่ควยผมสะใจจริงๆ ในที่สุดนำผมก็พุ่งมาอีกครั้ง"กินให้หมดนะอีเหี้ย"ผมพูด พี่น้องทั้ง3แย่งกันดูดเลีย ควยผม ไอ้คนที่ใส่แว่นเลียบริเวณหมอยผมที่เปื้อนไอ้คนโตใช่ลิ้นเลียตรงหัวควยผม ส่วนไอ้คนมัฐยมเลียน้ำที่ย้อยไปแถวไข่ ทั้ง3ช่วยกันดูดเลียอม ควยผมจนสะอาดผมจับอีเหี้ยนี่3ตัวนอนหงายเรียงตามนี้ แว่น มัฐยม คนโตผมจะเข้าไปเย็ดอีมัฐยมแต่หีมันหมดสภาพตั่งแต่ก็อกนำนั้นผมจึงจับไอ้แว่นเอาหัวมันวางที่ที่หีอีนี่แล้วเอาควยยัดปาก ประมาณว่าใช้ปากมันแทนหีอีนี่ผมเย็ดไปบีบนมไป บางทีก็เอื้อมไปจัยนม อีคนโตที่นอนอยู่ข้างๆ มันเป็นการเย็ดที่ผมไม่เคยมาก่อนเย็ดคนนี่ แต่จู๋ไปอยู่ในปากอีกคน เย็ดมันด้วยความรุนแรง ปากก็จูบอีมัฐยมนี่ น่าตามันนี่นำตาล้วนไอ้แว่นคนที่อมอยู่มันคงทรมานน่าดู ผมนึกแล้วสะใจ กระแทกควยอย่างแรง น้ำผมไหลอีกครั้งคราวนี่มันอมลึกมากคาดว่านำผมคงลงคอมันไปเลย มันทำหน้าคล้ายกลั้นสำลักไว้"ผลักกันบ้าง"ผมจับมันเล่นในลักษณะเดิมเวียนให้ครบผมกำลังหาวิธีเย็ดทีเดียว3คนอยู่ ผมจับทั้งงสามคนมัดหลังชนกันผมเอาควยเย็ดอีแว่นก่อน ควยเข้าออกเข้า ๆๆๆๆมือคลำนมไป เสร้จแล้วพลิกเอาอีกขึ้มเรื่อยๆแต่คนที่ผมชอบมากสุกคืออีมัฐยมวะ แม่งสวย เด็ก หุ่น ดีผมลากอีนี่ไปชั้นบนมีเตียงนอนคราวนี่มันหมดสภาพความเป็นคนแล้วยอมให้ผมลากไปตามสบาย แต่นำตาแห่งความกลัวยังอยู่ เธอคงคิดว่าวันนี้เพียงวันเดียวจะทำลายชีวิตเธอทั้งชีวิต..ผมจับแขนเธอมัดหัวเตียงเอาไว้ แล้วมัดตาไม่ให้เห็น ผมเธอนั้งขุกเข่าแอ่นตูด"กูจะเอาเหล็กเสียบตูดมึงทะลุปาก อีดอก""อย่าๆ ๆ ให้ทำอะไรฉันก็ยอมยังไม่พออีกเหรอ หือ หือ ยังไม่พออีก หือหือ""มึงพูดซิว่า พ่อกูมันเลว แล้วกูจะยอม""พ่อกูมันเลว" "ดังๆๆ!" "พ่อกูเลว!!!!!ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ""ไม่ดังโว้ย" ผมเสียบเข้าไปไม่ใช้เหล็กแต่เป็นควยยัดเข้ารูตูดแม่ง"โอ้ย เจ็บ เอาออกเถอะ"มันวิงวอน'โดนตั้งเยอะยังเจ็บอีก"ผมพูดพร้อมกับเร่งความถี่เข้าออก เอื้อมมือไปคลำนมมันทำให้ควยผมเสียบเข้าสุดเลยที่นี่ "หือ หือ หือ ไม่ ไม่ "เธอร้องตลอดผมจับเธอนอนหงายขึ้น "เลียให้สะอาดเปื้อนขี้มึงรึเปล่าว่ะ"ผมเอาควยไปใกล้ปากเธอเธอรีบอมควยผมใช้นิ้วตวัดไปมา ดูดควยผมเสียงดัง ฝืด ฝืด เธอไม่เหลือยางอายแล้วเด็กมัฐยมคนนี้ยินดีที่จะอมควยให้ผม เธอคงกลัวตาย หลังจากเห็นแม่ตัวเองตายอย่างทรมานผมเอาควยออก แล้วเสียบควยเข้าหีเธอเข้าไป ผมพยายามแยงให้ลึกที่สุด ผมจับขามันขึ้นมาไหล่แล้วแยงเข้าไปอีกที่ ผมโน้มตัวบรรจง จูบใบหน้าแสนสวยของแม่งที่เต็มไปด้วยนำตาผมกระแทกควยเข้าออกอย่างรุนแรง"โอ้ย อย่า "คือคำร้องของเธอทุกครั้งที่ผมกระแทก ระหวางจูบผมดูหน้าเธอ เธอสวยจริงๆเห็นทีผมต้องเก็บมันไว้เย็ดอีกนาน คงเย็ดจนมันอายุซะ40เลยละผมเอามืออ้อมกอดมันเข้าหลัง ยิ่งทำให้เสียบควยลึกเข้าไปอีก ผมยกตัวเธอขึ้นแล้วกระแทกลงทำอย่างนี่เรื่อย มันจริงเชือกที่มักแขนเธอหลุด เธอเอามือมาดันหน้าอกผมแต่ไม่สามารถต้านแรงผมได้หรอก ผมจะเย็ดต่อไป เสียงร้อง วิงวอน น้ำตา เป็นสิ่งกระตุ้นอารมผมทั้งสิ้น ผมเย็กไปเรื่อยจน น้ำใกล้ออก ผมเร่งความถี่ เร่งคสามแรงยกตัวเธอขึ้นแล้วกระแทกลงจากเตียงไปบนพื้นพรม เมื่อเสียวเต้มที่ผมปล่อยน้ำเข้าไปน้ำผมเข้าไปในรูแม่งทุกหยดผมหอบลงออกจากตัวแม่ง แม่งลุกขึ้นกราบตีนผม แล้วพูดว่า"ปล่อยฉันเถอะ ฉันให้ทุกอย่างแกไปแล้ว นะได้โปรด พ่อฉันเป็นตำรวจใหญ่นะ""แต่เป็นพ่อตำรวจ"ถีบมันลงนอนแล้วลากผมมันโยนตัวมันลงบันไดไป
ผมเดินไปที่พัดลม"ไอ้บ้า ปล่อยกู"เสียงเด็ก มต้น ที่หมุนอยู่ร้องผมจึงเปิดพัดลมให้แรงสุดเสียงโทรศัพท์ดังขึ้งลูกน้องผมรับคุยกันซักพักลูกน้องผมมาบอกว่า"อีคนโตมันป่วยนอนโรงบาลอยู่ครับมันเลยมาไม่ได้""อีที่รับปริญญานะเหรอ แม่งดวงแข็ง แม่งโดยเย็ดทั้งบ้านอีนี่เสือกรอด"
ผมสั่งให้ลูกน้องจับอี3ตัวกับพ่อมันขึ้นรถ เหลืออีตัวเล็กแขวนพัดลมอยู่"ตอนแรกกูกะจับมึงไปเป็นนางบำเรอแต่มึงกวนตีนมึงตายดีกว่าว่ะ"
ผมจับมันขึงพืดอีกครั้ง ให้ลูกน้องทยอยเย็ดทีละชุด ชุดละ7-9คน รู หี ตูด ปาก มือ ซอกขา ซอกแขนพอชุดนี่เสร็จอีกชุดขึ้นเป็นเวลา 3วันเต็มจนกระทั่ง อีดอกนี่ตาย ตายแบบขาหุบไม่ลงน้ำกามเต็มทั้งตัวผมลากศพมันไปไว้กับแม่มัน
.............................office เหีย"ขอบคุณเหียมากนะครับ"ผมพูดใน"ไม่เป็นไรกูชอบดูอยู่แล้ว กูติดต่อตำรวจให้ปิดคดีแล้ว สั่งให้นักข่าวลงข่าวว่าพวกเหี้ยนี่ตกเครื่องตายหมด"เหียจิบกาแฟแล้วพูดว่า"ไอ้ต้นกูสั่งคนตัดแขน ขา ลิ้นมันแล้ว ส่งไปทิ้งกลางป่า ป่านนี้หมาป่ากินไปแล้วมั้ง""เออ คนเราเมื่อวานยังอยู่อย่างเศรษฐีอยู่ เลยวันนี้ กลายเป็ยนางบำเรอ ha ha haha ha" เหียพูดแล้วหัวเราะเสียงโทรศัพดังขึ้น"hello อะไรนะ เออเดี๋ยวลงไป"เหียวางโทรศัพท์กำลังจะลุก
"เออ...เรายังแก้แค้นไม่เสร็จครับ"ผมพูดอย่างเกรงใจเหีย"ยังเหลืออีพี่โตสุดอีกคนครับ"ผมพูด เหียเงียบลุกขึ้นเดินไปที่หน้าต่าง ...หันกลับมาแล้วพูดว่า
"ไปจับหีแม่งมาโดนควยพวกกูให้ ได้ อีดอกเอ้ย "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น