วันศุกร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2553

พ่อเลี้ยง ...จบ


แขน เขากระแทกแรงมาก อัดแต่ละที่เราตัวสั่นไปหมด จนเขาออกจนได้ เพื่อนพ่อเลี้ยงคนที่เอาควยให้เราดูดก็ลงไปต่อ เพื่อนพ่อเลี้ยงคนนี้ควยใหญ่กว่าใครคะ ทั้งใหญ่ทั้งยาว แต่ถึงกระนั้นมันก็ลงมาได้มิดโคนเหมือนกัน อูย มันต่างจากสองอัดแรกมาก เพราะว่ามันแน่นมันคับมันเต็มกว่า อีกทั้งมันยังแยงค้ำเข้ามาถึงสุดข้างใน เขาจับเรานอนตะแคง แล้วยกขาข้างบนมาพาดบ่าไว้ ส่วนขาอีกข้างเขาก็คล่อมไว้อยู่ เขาซอยเอวกะแทกต่อ ท่านี้มันเข้าไปลึกสุด ๆ เรานี้เสียวมากเลย เขากระแทกไม่เลี้ยงเหมือนกัน ท่าตะแคงนี้เราเห็นภาพมันจะ ๆ เลย เพราะว่าผนังด้านข้างมันติดกระจกอยู่ เราเห็นภาพของเพื่อนพ่อเลี้ยง กำลังซอยเอวกระแทกหีเราอยู่ เราเห็นควยของเขา มุดเข้าออกหีของเรา หีของเราอ้าอมควยที่รูดเข้ารูดออก เห็นแล้วเราก็รู้สึกเสียวขึ้นไปอีกตอนนั้นเราออกไปหลายรอบแล้ว ขณะที่เพื่อนพ่อเลี้ยงคนนี้กำลังซอยเอวอย่างมันส์อยู่นั้น เสี่ยคนเมื่อวานก็มาถึงที่ห้องพอดี เสี่ยมากับพวกอีกสามคน พวกเขามาถึงคนหนึ่งในนั้นก็พูดขึ้นมาว่า " ไหน ไหน เด็กคนไหนวะที่ห้ามใช้คำหยาบดี คนนี้หรือ ว้าว เดี๋ยวกูห้ามใช้คำหยาบด้วย " แล้วพวกเขาก็แก้ผ้าออกหมด เพื่อนพ่อเลี้ยงคนที่ห้ามใช้คำหยาบเราอยู่ เขาท่าทางอึดมาก เราไม่รู้ว่าเขาออกหรือยัง แต่เขาก็ชักควยออกเสียก่อน เพื่อนเสี่ยที่มาใหม่ก็ตรงเข้ามาจับเรานอนหงาย แล้วก็มาดูดไซ้นมของเรา อีกคนหนึ่งก็ตรงเข้ามาเอามือล้วงหีของเรา แล้วพูดว่า " ขนเพิ่งขึ้นเองนี่หว่า อย่างนี้กูชอบ " เขาก้มหน้าลงดูดหีเรา โดยไม่สนใจว่าจะมีน้ำของเพื่อนพ่อเลี้ยงไหนนองออกมา เพื่อนเสี่ยคนนี้ดูดเลียหนักมาก เขาดูดเลียเน้นๆ เขาดันขาเราโย้ขึ้นมา แล้วกดลงมาที่ข้างตัวเรา หีของเราก็เลยตั้งโค้งขึ้นมา คนที่ดูดนมต้องอ้อมขึ้นมา กดขาเราไว้ แล้วก็ดูดนมเราต่อ เพื่อนเสี่ยที่ดูดหีเรานั้น ดูดหนักจริง ๆ และดูดก็ไม่ดูดเปล่ายังเอานิ้วแยงเข้ามาในรูหีเราด้วย เขาทั้งดูดทั้งแยงนิ้วทั้งคว้าน เขาเลียลากลิ้นเฉียดไปที่รูตูดเรา เราเสียวขาเย็นเลยคะ พอเขาดูดเลียจนหนำใจแล้ว เขาก็ลุกขึ้นมา ยืนคล่อมตัวของเรา โดยหันหน้าไปทางด้านหลัง เขาจับควยดันลงมาจ่อที่ปากรูหีของเรา แล้วก็ย่อตัวลงมา ควยของเขาที่ได้ระดับก็กดลงมาที่หีของเรา เขาโน้นตัวไปข้างหน้าเขา เมื่อทำท่าวิดน้ำ แล้วก็กระดกเอวซอย ท่านี้มันเสียมากคะ เพราะเขาอีดกระแทกแรงมาก พวงกระโปกของเขา ก็มาตีที่หน้าเนินหีของเรา ดังป๊าบ ๆ ตอนนี้เราสังเกตุว่า พ่อเลี้ยงกำลังถ่ายวิดีโออยู่ เราอายมากพยายามเอามือปิดหน้าไว้ เรานั้นออกแล้วออกอีก เพื่อนเสี่ยก็กระแทกลงไปอีก จนเขาจะออก เขาก็ถอดควยออกแล้วลุกขึ้น มาเขย่าควยอยู่สองสามที แล้วก็ฉีดน้ำกาม ไปทั่วเนินหีของเรา เพื่อนเสี่ยคนที่ไซ้นมของเราก็เปลี่ยนเข้ามา เขาลากเราไปที่ปลายเตียง ปล่อยขาเราห้อยลงข้างแล้ว แล้วก็มายืนคล่อมเราต่อ เข่าจับควยจ่อแล้วก็กดลงไป แล้วก็กระแทก ตอนนั้นเราเสียวจนทำอะไรไม่ถูกได้แต่ นอนหงายให้พวกพ่อเลี้ยงกับพวก ค่อยเรียงคิวเข้ามาห้ามใช้คำหยาบกัน แต่ละคนก็มีลีลาท่าทางต่างกันไประหว่างที่แต่ละคนสลับกันเข้ามา ปากก็ว่า " เด็กนี้มันห้ามใช้คำหยาบดีอย่างนี้นี่เอง หีฟิตฉิบหายเลย " แต่ช่วงที่เราจำมันได้ดีก็คือ เพื่อนพ่อเลี้ยงคนหนึ่งจับเราคว่ำคลาน แล้วเขาก็มาจ่อด้านหลังในท่าหมา เขาซอยป๊าบ ๆ ตอนนั้นเราก็กำลังเพลินอยู่ แต่เขากับมีอะไรพิเรนกว่าธรรมดา เพื่อนพ่อเลี้ยงคนนั้นได้เอานิ้วมาแยงรูตูดเราเราเสียวมาก มันเสียวไปอีกแบบ มันเสียวเหมือนอึจะราด เราเลยต้องอั้นเอาไว้ มันก็เลยยิ่งเสียวเข้าไปใหญ่ เขาเอานิ้วแยงอยู่พักหนึ่ง เขาก็เอานิ้วออก แล้วเปลี่ยนเอาควยที่ห้ามใช้คำหยาบหีเราอยู่มาเสียบแทน เราทั้งเจ็บทั้งเสียวคะ มันเสียวไปอีกแบบ มับแสบไปทั่วตูด เขาซอยเอวจากช้า ๆ เป็นเร็ว ๆ มันเสียวแปลกกว่าการห้ามใช้คำหยาบหี เราร้องครางออกมาตลอด และสิ่งที่เราแอบคิดไว้ต่อก็มาจนได้ เพื่อนพ่อเลี้ยง โน้มตัวลงมาเอามือมาล้วงโอบเราไว้ แล้วจับเราพลิกให้มาอยู่ข้างบน เรานอนหงายทับอยู่บนตัวของเขา เราต้องเอาขายัน ๆ ไว้ไม่ให้เสียหลัก เพื่อนพ่อเลี้ยงอีกคนก็เดินเข้ามา เหมือนจะนัดกันมาแล้ว เพื่อนพ่อเลี้ยงอีกคนนั้น เอาควยมาจ่อรูหีของเราแล้วก็กดควยลงมาที่เดียวสุดโคน เราร้องแทบไม่ออก มันแน่นไปหมด มันแน่นมันเต็มสองรู เราเคยดูหนัง เอ็กซ์ ที่ผู้หญิงโดนห้ามใช้คำหยาบสองรูแบบนี้มาแล้ว ไม่นึกว่ามาวันนี้จะมาโดนกับตัวเราเอง เพื่อนพ่อเลี้ยงคนที่เสียบรูหีเราอยู่ก็เริ่มซอยเอว เราเสียวตัวสั่น สองควยมันเบียดเสียดกัน เราเสียวมาก ขณะที่เรากำลังมันกับการโดนห้ามใช้คำหยาบสองรูแบบนี้ พ่อเลี้ยงก็เดินเข้ามา แล้วเอาโทรศัพท์มือถือมาให้เรา แล้วบอกว่าให้โทรหาเพื่อนคนเมื่อวาน เราไม่มีแรงจะกดเบอร์โทรศัพท์ พ่อเลี้ยงเลยถามเบอร์แล้วกดให้เรา พอติด พ่อเลี้ยงส่งโทรศัพท์ให้เราพูด เราถามว่าให้พูดอะไร พ่อเลี้ยงบอกว่า พรุ่งนี้ให้ชวนเพื่อนมาค้างที่บ้าน จะได้พามาที่นี่ด้วยกัน เราคุยกับเพื่อนด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ เพื่อนถามว่าเราเป็นอะไร เราก็พูดไม่ออก พ่อเลี้ยงบอกให้เราเล่าให้เพื่อนฟังว่าตอนนี้เราทำอะไรอยู่ เราก็เล่าให้เพื่อนฟัง เราบอกว่า " เรากำลังโดนเพื่อนพ่อเลี้ยงห้ามใช้คำหยาบอยู่ เพื่อนพ่อเลี้ยงมากันหลายคน กำลังรุมห้ามใช้คำหยาบเรา แล้วตอนนี้เรากำลังโดนห้ามใช้คำหยาบที่เดียวสองรูทั้งหีทั้งตูด " เพื่อนได้ฟังถึงกับเงียบพูดไม่ออก แล้วคำที่เพื่อนถามออกมาก็คือ " เป็นไง เสียวมากไหม " เราก็บอกไปว่าเสียวสุด ๆ เลยแล้วพ่อเลี้ยงก็เอาโทรศัพท์ไปจากมือเราแล้วคุยกับเพื่อนเราต่อ เราได้ยินว่า " หนู พรุ่งนี้หนูบอกที่บ้านนะว่าจะมาค้างที่บ้านเพื่อน แล้วอาจะพามาหาเพื่อนอา อย่างเพื่อนเราคนนี้ แล้วไม่ต้องนุ่งกางเกงในมานะ " เราไม่รู้ว่าเพื่อนเราตอบพ่อเลี้ยงเราไปว่าไง รู้แต่ว่าตอนนี้เราออกไปอีกหลายรอบเลย แล้วเพื่อนพ่อเลี้ยงคนที่ห้ามใช้คำหยาบรูหีเราก็ดึงควยออกมาแล้ว ฉีดน้ำกามรดใส่ตัวของเรา พอคนนี้ออก เพื่อนพ่อเลี้ยงอีกคนก็เข้ามาต่อเราโดนเวียนอย่างนี้ เกือบทุกคน บางคนก็ออกบางคนก็ไม่ออก แต่เราออกแล้วออกอีก คืนนั้นเราโดนพ่อเลี้ยง กับเพื่อนพ่อเลี้ยง เวียนเทียนเข้ามาทีละคนบ้างสองคนบ้าง ไม่รู้ใครเป็นใคร คนที่ว่างก็นั่งกินเหล้ากัน จนเราจำไม่ได้ว่าอะไรเป็นอะไรต่อ เราออกแล้วออกอีก เสียวจนหีชาไปหมด เนื้อตัวของเรามันเลอะไปด้วยน้ำกามของพวกเขา หีของเรามันบวนเป่งออกมา รูหีหุบไม่ลง เม็ดติ่งก็บวนเหมือนกันจนเกือบจะตีสอง เราเพลียมาก พวกพ่อเลี้ยงก็คงจะหมดแรงเหมือนกัน ต่างคนก็เลยต่างแยกย้ายกันไป พ่อเลี้ยงประคองเราลงไปข้างล่างแล้วพาเราขึ้นรถกลับบ้าน เราโดนพวกพ่อเลี้ยงห้ามใช้คำหยาบทั้งที่เสื้อผ้าไม่ได้ถอดออก นอกจากเสื้อในกางเกงใน เราหลับบนรถตลอดทางจนถึงบ้าน เราพยายามพาตัวเองกลับไปที่ห้องนอนของเรา เราไม่ได้อาบน้ำ แม้ว่าเนื้อตัวของเรามันจะเลอะเทอะยังไง เราหลับเป็นตายตอนเช้าเราตื่นแทบไม่ไหว เพราะว่ามันเพลียมาก ขาของเรามันเปลี้ย เก้าขาแทบไม่ออก แม้จะเดินได้ก็เดินขาหุบไม่ลง สุดท้ายเราจึงไปโรงเรียนไม่ไหว เรานอนพักอยู่ที่บ้าน โดยแม่เราไม่รู้เลยว่า เมื่อคืนเราไปไหน แล้วเช้าวันนี้เราไม่ได้ไปโรงเรียน ตอนสาย ๆ แม่ก็ออกข้างนอกอีก ส่วนพ่อเลี้ยงนั้นไม่ได้ออกไปไหน พ่อเลี้ยงขึ้นมาหาเราที่ห้อง สภาพของเรานั้นเนื้อตัวเลอะเทอะไปหมด เพราะว่ายังไม่ได้อาบน้ำตั้งแต่เมื่อคืน เสื้อผ้าที่ใส่ก็คือชุดนักเรียนเมื่อวาน มันทั้งยับทั้งเลอะ พ่อเลี้ยงเข้ามาที่ห้องเรา ถามว่าเราเป็นไงบ้างไม่มีแรงหรือ เราไม่ตอบอะไร ได้แต่พยักหน้า พ่อเลี้ยงเดินตรงเข้ามาแล้วถอดเสื้อคลุมออก ควยของพ่อเลี้ยงตั้งชี้เด่ออกมา เราคิดในใจว่าต้องโดนอีกหรือนี่ พ่อเลี้ยงบอกว่า " ขออาห้ามใช้คำหยาบอีกทีนะ เมื่อคืน อายังห้ามใช้คำหยาบไม่หนำใจเลย " พ่อเลี้ยงตรงเข้ามาเลิกกระโปรงเราขึ้น แล้วก็มาเลียหีเราต่อ เราไม่มีแรงจะขัดขืนแล้ว ปล่อยให้พ่อเลี้ยง เลียหีเราอยู่อย่างนั้น โดนไม่สนใจว่าเมื่อคืนเรายังไม่ได้ล้างหีเลยพ่อเลี้ยงเลียหีเราอยู่พักเดียว ก็ลุกขึ้นมาเลิกเสื้อเราขึ้น แล้วมาคล่อมตัวเรา พ่อเลี้ยงดูดเค้นนมของเราอย่างมันส์ เราเสียวจนบอกไม่ถูก ส่วนข้างล่างพ่อเลี้ยงก็ขยับเอวเอาควยจ่อที่ปากรูหีของเรา แล้วก็กดควยลงไป พ่อเลี้ยงชันตัวขึ้นจับขาของเราแบะออก แล้วก็ซอยเอวกระแทกควย พ่อเลี้ยงกระแทกเสียงดัง ป๊าบ ป๊าบ เราได้แต่ดิ้นส่ายหัวไปมา พ่อเลี้ยงปล่อยมือที่กดขาของเรา มาสอดเข้าไปที่ใต้รักแร้ของเราแล้วก็อ้อมมายึดไหล่เราไว้ พ่อเลี้ยงยึดไหล่เราไว้แน่น ก็ก็จับไหล่ของเราเพื่อ ดึงตัวของเราให้กระแทกรับกับควย พ่อเลี้ยงดึงตัวเรากระแทกอย่างนั้น แล้วก็พลิกตัวหงายลงให้เราอยู่ข้างบน พ่อเลี้ยงบอกว่าให้เราหัดขย่มด้วย เราเคยเห็นในวิดีโอ ก็พยายามทำ แต่ว่ามันไม่มีแรงขย่มท่าไร เพราะขามันไม่มีแรงพ่อเลี้ยงคงรู้ก็เลยชันตัวขึ้นมา แล้วก็อุ้มเราขึ้นยืนมาอยู่ในท่าอุ้มแตง เราต้องโอบขารอบตัวของพ่อเลี้ยง สองมือก็โอบคอพ่อเลี้ยงไว้เพราะว่ากลัวจะหล่น ส่อนพ่อเลี้ยงก็เอามือมาจับเอวเรา ยกขึ้นแล้วกดลง ท่านี้มันก็เสียวอีกแล้วคะ พ่อเลี้ยงอัดตัวเราอยู่นานพอควร เรานั้นออกแล้วออกอีก พ่อเลี้ยงก็เปลี่ยนท่าไปมาตลอด จนพ่อเลี้ยงออกที่สุด พ่อเลี้ยงฉีดน้ำกามเต็มหน้าเรา พอพ่อเลี้ยงออก พ่อเลี้ยงก็ลุกขึ้นใส่เสื้อคลุม เดินออกไป ก่อนออกไป พ่อเลี้ยงบอกให้เรานอนพักซะ ตอนบ่ายเราจะไปรับเพื่อนเราที่โรงเรียน แล้วก็ปล่อยให้เรานอนหมดแรงอยู่อย่างนั้นเราหลับไปอีกพักหนึ่ง ราว ๆ บ่ายโมง พ่อเลี้ยงก็มาปลุกให้เราตื่น แล้วบอกให้เราไปอาบน้ำแล้วกินข้าว จะได้ไปรับเพื่อนกัน เราตื่นด้วยความเพลีย เราตัดสินใจบอกพ่อเลี้ยงไปว่า วันนี้เราเพลียมากเลย เราไม่ไปได้ไหม พ่อเลี้ยงบอกว่า ไม่ไปไม่ได้ แต่ว่าถ้าเหนื่อยมาก ก็ไปดูเพื่อนเราแล้วก็แล้วกัน เราก็เลยลุกขึ้นไปอาบน้ำ ตอนอาบน้ำเราราดน้ำไปที่เนินหีของเรา มันเสียวมันแสบเหลือเกิน รูตูดก็ตึง ๆ เราค่อย ๆ อาบน้ำจนเสร็จ เรารู้สึกว่าสดชื่นขึ้น เราแต่งตัวเรียบร้อยแล้วค่อย ๆ เดินลงมาข้างล่างเพื่อนกินข้าว พ่อเลี้ยงนั่งอยู่ที่โต๊ะกินข้าวด้วย เราไม่กล้าที่จะสบตาพ่อเลี้ยง เรารีบ ๆ กินข้าวที่เตรียมไว้ พอกินเสร็จพ่อเลี้ยงก็บอกให้เราขึ้นไปเอาชุดนักเรียนลงมาด้วย เราเอาชุดนักเรียนใส่ถุง แล้วก็นั่งรถไปกับพ่อเลี้ยงเพื่อไปรับเพื่อนเราที่โรงเรียนเรายืนรอเพื่อน ที่หน้าโรงเรียน พอโรงเรียนเลิก เราก็เดินเข้าไปหาเพื่อนเรา พอเราเจอหน้ากัน ดูท่าทางเธอมีกังวลมาก เราถามเธอว่าบอกที่บ้านหรือยังว่าจะมาค้าง เธอพยักหน้า เราก็จูงเธอให้ตามมา ระหว่างที่เราเดินกันมา เธอถามว่า เมื่อวานเจ็บไหม เราตอบว่านิดหน่อย แต่เสียวมากกว่า เพื่อนดูท่าทางก็ยังกลัว ๆ อยู่ พอเรามาถึงที่พ่อเลี้ยงยืนอยู่ พ่อเลี้ยงก็บอกให้พาเพื่อนขึ้นโดยให้เราสองคนนั่งอยู่เบาะหลัง พอรถออก พ่อเลี้ยงก็ถามเพื่อนเราว่า นุ่งกางเกงในมาหรือเปล่า เพื่อนเราบอกว่าเปล่า พ่อเลี้ยงก็บอกว่าดีแล้ว พ่อเลี้ยงบอกให้เราเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดนักเรียน โดยที่ไม่ต้องใส่เสื้อในและกางเกงใน แล้วก็บอกให้เพื่อเราถอดเสื้อในออกด้วย เราสองคนก็ทำตามอย่างว่าง่าย พ่อเลี้ยงขับรถไปถึงบ้านเมื่อวาน พอเข้าไปถึง เพื่อนพ่อเลี้ยงกับพวกเมื่อวานก็นั่งรออยู่แล้ว ดุพวกเขาท่าทางดีใจมาก เหมือนกลัวว่าจะเสียเวลา พวกเขาพาเราสองคนขึ้นไปชั้นสามทันที ระหว่างที่ขึ้นไป พ่อเลี้ยงบอกว่าวันนี้เราจะขอดูเฉย ๆ เพราะว่า เราเพลียมาก เพื่อนพ่อเลี้ยงคนหนึ่งก็บอกว่า ไม่เป็นไรวันนี้ก็ห้ามใช้คำหยาบหนูอีกคนก็ได้ เมื่อวานยังมันส์ไม่หายเลย เพื่อนเราเดินจับมือเราแน่น พอถึงที่ห้องพ่อเลี้งก็บอกให้เพื่อนเรานอนบนเตียง แล้งพวกเพื่อนพ่อเลี้ยงก็เข้ามารุมเธอ เรานั่งดูเธออยู่ข้าง ๆ เตียง พวกพ่อเลี้ยงทำเหมือนกันเราเมื่อวานเลย คือคนหนึ่งก็มาเปิดกระโปรงนักเรียนขึ้นแล้วก็ก้มลงไปเลียหีเพื่อนเรา อีกคนก็เลิกเสื้อขึ้นแล้วดูดนม อีกคนก็เอาควยจ่อปากเพื่อนเรา เพื่อนเราดูเมื่อจะตั้งตัวไม่ทัน เราแค่ยืนมองเพื่อนโดน เราก็เริ่มรู้สึกว่าความเสียวมันจะประทุขึ้นมา เพื่อนพ่อเลี้ยงคนแรกเริ่มลงควยห้ามใช้คำหยาบเพื่อนเรา เราเห็นเพื่อนเราครางออกมาไม่หยุด พ่อเลี้ยงถ่ายวิดีโอเพื่อนเราด้วย เราเห็นแล้วก็กลัว ๆ เรานั่งดูอยู่นานพอควร เราเห็นเพื่อนเราโดนเพื่อนพ่อเลี้ยงเวียนเทียนเขาไปทีละคนทีละคน แต่ละคนก็จับเพื่อนเราคว่ำบ้างหงายบ้างตะแคงบ้าง เพื่อนเราร้องครางเสียงดังตลอด เราดูจนเราแฉะไปหมด ความที่รู้สึกว่ามันเพลียไม่อยากจะเอา ตอนนี้มันอยากที่จะให้พวกพ่อเลี้ยงมาเอาเราอีกคน พ่อเลี้ยงดูเหมือนว่าจะรู้ทันเรา เขาดึงมือเราให้ไปนั่งดูใกล้ ๆ เขาพาเราไปนั่งดูภาพที่ควยของเพื่อนพ่อเลี้ยงกำลังมุดหีเพื่อนเราอยู่ เราเห็นกลีบของเพื่อนมันยวบเข้ายวบออก รูตูดก็ขมุบขมับ น้ำกามไหลเจิงนองแฉะไปหมด เราเห็นแบบจะๆ ก็ยิ่งเร่งความอยากของเราขึ้นไปอีก เราทนไม่ไหวแล้ว เราตัดสินใจบอกกับพ่อเลี้ยงว่า อาช่วยห้ามใช้คำหยาบหนูหน่อย พ่อเลี้ยงยิ้ม แล้วหันไปบอกเพื่อนว่า เฮ้ย หนูเขาเงี่ยนแล้ว ช่วยสงเคราะห์หน่อยโว้ย เพื่อนพ่อเลี้ยงคนหนึ่งที่ว่างอยู่ก็ตรงเข้ามา เขาอุ้มเราไปที่เก้าอี้ขาหยั่ง แล้วจับขาของเราพาดกับขาหยั่งทั่งสองข้าง เรานอนหงายอ้าซ่าอยู่บนเก้าอี้ขาหยั่ง เพื่อนพ่อเลี้ยงคนนั้นก็ก้มลงมาเลียหีของเรา พอเลียได้พักหนึ่งเขาก็ลุกขึ้นแล้วก็เอาควยจ่อแล้วกดลงมาที่เดียวเกือบสุดเห มือนกัน เพื่อนพ่อเลี้ยงไม่รอช้า กระแทกเอวอัดควยลงมาเสียงดัง พอเพื่อนพ่อเลี้ยงคนนี้กำลังจะเสร็จ เขาก็ชักควยออกมา แล้วก็พ่นน้ำกามมาเลอะที่หน้าท้องของเรา เพื่อนพ่อเลี้ยงอีกคนเห็นว่าว่าง เขาก็เข้ามาสวมต่อ เขาสวมเสร็จก็อุ้มเราขึ้นมาในท่าอุ้มแตง เขาจับเราขย่มอยู่พักหนึ่ง เขาก็นอนหงายลงไป โดยที่เราคล่อมอยุ่ด้านบน แล้วเขาก็เรียกเพื่ออีกคนมาว่า เฮ้ย ... มามาห้ามใช้คำหยาบตูดหนูนี่หน่อยเร็วเพื่อนพ่อเลี้ยงคนนั้นก็บอกออกมาว่าได้เลย แบบนี้กูชอบ แล้วเขาก้เดินเข้ามจับควยเข่ยาอยู่สองสามที แล้วก็มาจ่อรูตูดเรา โอย มันเสียวมากคะ เพื่อนพ่อเลี้ยงคนที่ห้ามใช้คำหยาบตูดเรา พอเสียบได้สุดโคนเขาก็ลงควยกระแทกทันที เราหันมองไปทางเพื่อนเรา พวกพ่อเลี้ยงก็กำลังจะทำท่าเดีย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น